วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2552

เปิด!!


เปิดการเขียนบล๊อค ไม่ได้เขียนมานานหลายล้านปีแล้ว ก้ออยากเขียนจะได้มีอะรัยทำ แต่คงเขียนได้แปบๆๆเองช่วงนี้เพราะติดสอบ แง่ง
ที่จิงที่อยากเขียนเพราะจะเอาไว้เขียนอะรัยๆที่ไม่อยากจะลืม มานั่งอ่านเวลาว่างๆ เหงาๆ จาได้ยิ้ม ><
ตั้งแต่วันที่คบกันมา ถึงจาเริ่มได้ไม่กี่วัน แต่ก้อมีความสุขมากๆๆเลยนะ ไม่รุ้ทำไมถึงรักมากขนาดนี้ ฮ๋าๆทั้งๆที่ตอนเป็นเพื่อนก้อตบตีกันจะตาย แต่พอคบก้อรุ้สึกรักมากๆ เอออตอบแบบไม่อาย เรียกว่ารักได้รึยัง จำได้มั๊ยว่าแกเคยอยากฟังคำนี้มากๆ ตอนม.ปลาย แต่เค้าไม่เคยพูด ^^ เพราะเค้ายังไม่รุ้สึกแบบนั้นจิงๆ
พุดไม่ได้ มันขัดกะความรุ้สึก แต่คราวนี้พูดได้แล้วน้า

ตอนนี้อารมณ์ดี ทำอะไรก้อยิ้ม ยิ้มเหมือนคนบ้า เพราะอะรัยก้อคงจะรู้นะ >< ฮ่าๆ ตอนนี้ก้อ ไม่อยากใช้คำว่ารีเทินเลย เอิ๊กๆ เพราะเหมือนตอนนั้น ดูไม่ค่อยเหมือนแฟน เอาแปนว่าตอนนี้ก้อคบกะเพื่อนที่สนิทกันมา5ปี.. มั้ง สนิทปะ เอิ๊กๆ ก้อดูดูกันมาซักระยะ แล้วก้อเริ่มคบกันวันที่3กันยา2552 ^^ เขินมากก ขอต่อหน้า ไปไม่ถูก หันหน้าหนีเลย ฮ่าๆ แต่ก้อตกลงไปแหละนะ แต่อาจจะไม่กล้าพูด ก้อออ้อมไปอ้อมมาก่อน เอิ๊กๆ น้ำมันหมดเลยต้องบอก ฮ่าๆ
เปนบ้าปะ เขียนเองเล่นมุกเอง 5555 ><

เค้าสัญญานะว่าคราวนี้เค้าจะไม่เปนเหมือนเก่าแล้ว จะไม่ทำตัวไร้สาระ บ้าไปทั่ว ฮ่าๆ ตอนนั้นเค้าก้อไม่รุ้หรอกว่าทำอะรัยให้ไม่พอใจบ้าง รุ้แต่เคยทำแกร้องไห้ เพราะแกเคยเล่าให้ฟัง ว่าแกร้องไห้ ก้อเสียใจ แต่ไม่รุ้ได้ขอโทดไปรึป่าว เอาเป็นว่าขอแก้ตัวคราวนี้แล้วกันนะ ครั้งนี้พอคบก้อรุ้สึกว่า ดีกว่าเดิมมาก อาจเปนเพราะเราเปนเพื่อนกันมาก้อเลยรุ้นิสัย(รึป่าว) แต่ตอนนี้ เริ่มให้ละน้า เค้าจาไม่ทำให้เสียใจอีก สัญญาเล้ยยย
คนนั้นเค้าบอกมาว่าทำไมต้อง 3กันยา ....
ตอนแรกก้อคิดว่า ไม่มีอะรัย อยากคบก้อเลยขอ แต่เค้าก้อมาเฉลยให้ฟังว่าที่3กันยา ก้อเพราะ เปนวันที่เลยวันเกิดเค้ามา14วัน แล้วอีก14วัน จะเป็นวันเกิดของเราพอดี โอ้....จะโรแมนติกไปไหน เอิ๊กๆ หน้าไม่ให้เล้ย อะล้อเล่นนะ ฮ๋าๆ แต่แบบนี้น่ารักดีนะ เหมือนคิดอะรัยอยู่ตลอดเวลา ^^ ตื่นเต้นดี ช๊อบบ

วันนี้คนนั้นเค้าไปทริปที่ระยอง น่าไปมากมาย อยากไปทะเล แต่ไม่เกี่ยวกะเรา ฮ่าๆๆๆ
เจอแกล้งเปนร้อยรอบเลยวันนี้ โทมาตอนอยู่กะครอบครัว ก้อรุ้ว่าง๊องแง๊งไม่ได้ ต้องทำเสียงปกติ ก้อยังจะแกล้งงทำให้อมยิ้ม แล้วรุ้อีกว่ากำลังอมยิ้ม ฮ๋าๆ ..คำตอบที่ตอบได้คือคำว่า อือ อือ ตอบอย่างอื่นไม่ได้เพราะแบบครอบครัวฟังอยู่ ฮ่าๆๆ ขำตัวเองหวะ แล้วก้อแกล้งไม่หยุด สนุกหรอ ??????? วันนี้ฟังพี่แกว๊าก โอ้ น่ากลัว พอดีเค้าเป็นพี่ว๊าก ก้อเลยต้องว๊ากน้อง แล้วก้อโทมาให้เราฟังเค้าว๊าก โอ้ เจองี้ร้องไห้นะ อย่ามาว๊ากแบบนี้ใส่นะ ตบหัวเลย ฮ่าๆ

มะกี้โทมาทำตัวโรแมนติกใส่อีกแล้ว ไปเดินชายหาด ให้คลื่นซัดติง แล้วแบบถามเราว่าได้ยินเสียงคลื่นปะ นึกภาพตามเลย ดึกๆ เดินริมหาด ลมพัด เอิ๊กๆ อยากไปเดินด้วย แต่ไปไม่ได้อะ ฮ่าๆๆ ได้ยินเสียงก้อดีละ ........ ระวังคลื่นซัดตกทะเล ><
คิดถึงโคดๆๆๆเลย ไม่รุ้จะติดไปถึงไหน รุ้แต่ตอนนี้ติดมาก ฮ๋าๆ โทสับไม่รุ้จาคุยรัยบางทีก้ออยากถือไว้เฉยๆ รุ้ปะว่า เวลาคุยด้วยแล้วเค้าอมยิ้มตลอดนะ แฮ่ๆ
รุ้สึกว่า โชคดีจิงๆที่ตัดสินใจบอกไป 5ปีที่ผ่านมา คงไม่ถือว่าเสียเวลาหรอกเนาะ เพราะตอนแรกก้อคิดนะว่า ถ้าบอกไวกว่านี้ ก้อน่าจะได้คบไวกว่านี้ แต่มาคิดๆดูแล้ว มันก้อเปนอะรัยที่พอดีเหมือนกันนะ บางทีเค้าอาจจะให้เราได้รุ้จักกันตอนนั้น คบกันแบบเด็กๆ แล้วก้อจากกันไป แบบไม่มีอะรัยคิดค้าง แล้วก้อมาเป็นเพื่อนกัน ทำให้รุ้อะรัยๆหลายๆอย่าง แล้วค่อยมาลองคบกันอีกที คราวนี้คงไม่ซ้ำรอย ใช่มั๊ยย ???

รุ้ปะว่า เขียนไป คิดไป ยิ้มไป น้ำตาก้อจะไหลไป ใครอ่านแล้วด่ากุว่าน้ำเน่า วันหลังก้ออย่าอ่านละกัน ฮ่าๆ
แล้วก้อคิดว่าก้อน่าจะคิดเหมือนกัน เอิ๊กๆ ไม่รุ้ดิ่ แกเปนคนเดียวที่เค้ารุ้สึกได้ว่าแกคิดอะรัยอยู่ เว่อไปปะ แต่มันรุ้สึกแบบนั้นจิงๆ เอาจิงๆก้อตอนส่งเมล์ให้ก้อคิดแหละว่าน่าจะคิดเหมือนกันเลยกล้าส่งให้ แฮะๆ ตอนนี้ก้อเหมือน ฟังเสียง มองหน้า ก้อพอจะรุ้ว่า คิดอะรัย เว่อเนาะ แต่จิงๆนะ เป็นเหมือนกันรึป่าว ??~ ฮ๋าๆ มีเซนท์ไม่ใช่หรอ น่าจะรุ้ดีกว่า ... ฮ่าๆ สรุปแบบมะใช่กุคิดไปเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น