วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2552

น่ารักที่สุดเล้ยย

ช่วงนี้สอบมากมาย ไม่ได้พักผ่อนเลย อ่านหนังสือจนหัวจะระเบิดอยู่แล้ว
ตอนแรกก้อคิดว่าจะไม่ได้เจอเดียวแล้ว ช่วงสอบเนี่ย เพราะเค้าคงไม่มีเวลาไปไหนด้วย
แต่เออเดียวก้อมาอยู่เปนเพื่อนเกือบทุกวัน ขอบคุนมากนะ แบบรู้สึกเออเทอมาหาก้อดีใจมาก แต่ก้อขอโทดด้วย ไม่รุ้ว่าหิวข้าวปะ เพราะทุกๆวันที่เทอมาหาเค้า เค้าก้อเครียดอ่านหนังสือสอบ เลยไม่ได้ไปกินข้าวเลย ก้อแบบเทอก้อมานั่งอดข้าวไปด้วย หิวมั๊ยอะเวลามา เอาไว้สอบเสดไปกินบุฟเฟ่เนาะ จะได้ทดแทนเวลาที่ไม่ได้กินข้าว ฮ่าๆๆ
..
.
.
สอบคราวนี้เครียดเกือบทุกตัวเลย เพราะยาก ๆ>< แต่ก้อนะ ดีมากๆที่มีเดียวคอยให้กำลังใจ เค้าโคดขอบคุนเลยนะ แบบ เค้าชอบเครียด ชอบเหวี่ยงๆ อารมเสีย แต่เออ พอเทอให้กำลังใจ ก้ออืออ จะพยายามไม่เครียด เดียวชอบพูดว่า จะเครียดทำไม เดี่ยวก้อทำข้อสอบได้อยู่แล้ว ฮ่าๆๆๆ เออได้ยินแล้วก้อรุ้นะว่าให้กำลังใจ แต่ก้อ ยังกลัวๆนั่นแหละ ไม่รุ้เวลาเจอกันช่วงสอบทำให้อารมไม่ดีไปด้วยมั๊ย เวลาเค้าหงุดหงิด เงียบๆ ไม่รุ้เทอจะเซงไปด้วยป่าว ก้อนะขอโทดแล้วกันถ้าทำให้เซงตามๆกันไป แบบวันที่ไปเกษตร ที่เข้าห้องงสมุดไม่ได้อะ เค้านอยแตก แต่แบบเค้าก้อบึ้งๆใส่เทอ กลัวเทออารมเสียไปด้วย ก้อขอบใจที่ไม่อะรัย แฮะๆ
.
.
.เมื่อวานนี้ไปดูหนัง เพราะสอบตัวแรงเสดไปตัวนึง มีความสุขมากๆ นานๆจะได้พัก ><~ เวลาไม่เครียดแล้วสบายใจดีเนาะ
วันนี้ไปอ่านหนังสือที่หอกลางมา เออขอบใจนะที่มาอ่านเปนเพื่อน ก้อไม่รุ้ว่าเทอเซงอีกปะ แต่เค้าอ่านไม่ค่อยสนโลกอยู่แล้วเวลาอ่านหนังสือ ฮ่าๆ อ่านแบบผีบ้า อ่านไม่หยุด นั่งๆไปก้ออย่าเซงเค้าหละ ขอบใจที่อยู่เปนเพื่อนจนดึกดื่น ถ้าไม่มีเทอกลับบ้านด้วยเค้าคงวิ่งหนีกระเจิงแล้วมั้งวันนี้ เจอแต่ของแปลก ฮ่าๆๆๆๆๆ
....วันนี้เห็นเทอขึ้นชื่อm แลดูเครียด ก้ออย่าไปเครียดน้า เทอบอกเค้าเองไม่ใช่หรอ ชอบบอกไม่ให้เค้าเครียด เค้าไม่อยากให้เทอเครียด เครียดแล้วเดี่ยวไม่ใจดี แฮะๆๆๆ ไม่ชอบให้เทอดุ แต่เออเทอก้อไม่เคยดุกะเค้า ขอบใจนะ ใจดีกะเค้าตลอดเลย แต่ชอบกวนติงเค้าหรอวะ แม่งเจอตบดีปะ ฮ่าๆๆ
ก้อนะ ตั้งใจสอบตัวใหม่นนะเดียว ตัวที่ผ่านไปแล้วแก้ไขอะรัยไม่ได้ คิดไปยิ่งเครียดจะทำให้สิ่งที่ยังไม่เกิดพลอยแย่ลงไปด้วย ปัจจุบันสำคัญที่สุด ฮ่าๆๆ อ่านแล้วเอามาใช้นะเทอ เออ ก้อขอบใจอีกอย่างนะ ที่เทอเครียดแล้วเทอไม่เคยทำให้เค้ารุ้สึกแย่ไปด้วย ถึงเทอจะเครียดแต่ก้อแบบ อารมดี ยิ้มให้เค้าตลอดเลย ขอบใจมากนะ แต่ระบายมาก้อได้เหอะ เค้าก้อระบายกะเทอบ่อย ผลัดๆกันนะ ^^ อย่าไปแอบไปเครียดคนเดียว ร้องไห้คนเดียวไม่ดีนะเทอ
..
.
.
วันนี้เดินยอะดีเนาะ พาเดินๆๆๆไปทั่วเลย แฮะๆๆ แต่เทอก้อยิ้มตลอดทาง ดีจัง ฮ่าๆเคาชอบเวลาเดียวยิ้มนะ แบบ เออดูแล้วยิ้มตาม
อะ ไม่ได้อั๊พมาน๊านนาน วันนี้ได้โอกาสเลยอั๊พ ..เมื่อวานนี้พึ่งได้อ่านบล๊อคที่เทออั๊พให้ แบบบ ไม่บอกซักคำอะนะว่าอั๊พ กะให้อ่านวันไหนมิทราบ ฮ่าๆๆ ดีนะมนต์smsมาให้ เลยร้ เลยมาอ่าน เอิ๊ก ที่แท้ก้อแอบอั๊พตอนเค้านอน จะเซอไพร้หรอคะ 555 ขอบใจมากนะที่มาอั๊พให้อ่าน เอิ๊กๆๆ เค้าอั๊พให้อ่านบ้างละ...
.
.
ทุกวันนี้เค้ามีความสุขมากนะเว่ย แบบไม่รุ้ดิ่ เครียดสอบก้อจิง แต่คุยกะเทอแล้วหายเครียด ขอบคุนที่อยุ่ข้างๆกันน้า
ถึงเดียวจะไม่ได้ดีที่สุดในสายแต่ใคร แต่เออสำหรับเค้าก้อดีมากๆๆๆๆแล้ว เปนคนที่ใจดี ขออะรัยก้อให้หมด ตามใจสารพัด ขอบใจมากกก อืออั๊พแล้วน้ำตาซึม
รักเทอมากน้าคะ

ปล. วิชาที่สอบวันนี้ ได้คะแนนดีอยู่แล้ว ไม่ต้องคิดมากกกก เชื่อดิ่ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น