วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ปิดเทอมมม แว๊ก








ตอนนี้ปิดเทอม กลับมาบ้านแล้ว ที่จิงกลับมาตั้งแต่สอบเสดใหม่ๆแล้ว กลับมาบ้านนั่งเล่นอยู่คนเดียว เพราะเดียวยังสอบไม่เสด ง่า แย่จังเนาะ ตอนเทอสอบเค้าไม่ได้อยู่เปนเพื่อน แฮะๆๆ ก้ออยากกลับบ้าน จิงๆแล้วเพราะตังหมด ไปซื้อpspมา ฮ๋า เลยต้องกลับบ้าน


อือ ยังไม่ได้ขอบคุนเลย กะจะอั๊พตั้งนานแล้ว แต่ก้อไม่ได้อั๊พ พอสอบเสดก้อเหนื่อย สลบ กลับบ้านเน็ตก้อใช้ไม่ได้ แฮะๆ ก้อได้อั๊พแล้ว จะเข้ามาอ่านตอนไหนไม่รุ้แฮะ เอิ๊กๆ ก้อขอบใจมากๆๆนะที่ตอนสอบอยู่เปนเพื่อนกันมาตลอด ตอนสอบเค้าหมดแรงมากๆๆ ฮ๋าๆ เมนมา ข้าวกินไม่ลง เออจะเปนลมตายมัวแต่อ่าน ขอบใจที่คอยโทปลุกให้อ่านหนังสือ โทปลุกไปสอบ เค้าอยากให้เทอปลุกกี่โฒงเทอก้อโทให้ ขอบใจมากๆเลย แล้วก้อมาอยู่เปนเพื่อนนั่งอ่านหนังสือ แต่เค้าก้อสงสารเทอนะ เพราะเทอไม่ได้กินข้าวไปด้วยเลย กลับก้อดึก นอนก้อไม่ได้นอนต้องมาอยู่เปนเพื่อนเค้าทั้งที่ห้องทั้งในm แล้วก้อคอยโทปลุกอีก ไม่ง่วงมั่งหรอคะ ฮาๆๆ


เออวันนั้นก้อขอบใจมากๆที่มารับกลับ ตอนนั้นไม่ไหวจิงจังแล้ว แทบจะสิ้นใจ มันเออเหนื่อยไปหมด ต้องพกยาดม ฮ่าๆ ขนาดเดินถือกระเป๋าเปล่าๆยังหนัก แต่ก้อนะผ่านพ้นมาได้ ถ้าไม่มีเทอเค้าคงแย่กว่านี้แน่เลย เวลาเครียดก้อร้องไห้กะเทอนี่แหละ ดีที่สุดแล้ว นึกถึงแล้วก้อเออน้ำตาซึม ขอบใจมากมายยเลยนะ ^^


ตอนนี้ก้อคบกันมาเดือนกว่าๆแล้ว ว่าจะอั๊พตอนเดือนนึงพอดีก้อไม่ได้อั๊พ มัวแต่ขี้เกียด ฮ่าๆ ก้อเออไวดีเนาะ แปบๆเดือนละ เดี๋ยวก้อจะสองเดือนแล้ว ก้อแบบ ตั้งแต่คบมาคราวนี้ก้อไม่มีอะรัยเลยเนาะ ดูราบรื่นผิดปกติ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แลดูเหมือนอยากให้มี แต่ก้อดีแล้น ปกติดีไม่ต้องมีเรื่องมากมายให้มานั่งคิด


วันนี้มาอั๊พได้เพราะเทอเอาโน๊ตบุคมาให้ ฮ่าๆ ขอบใจที่หอบมาให้เค้าทำงานนะ งานเหมือนจะเสดแล้ว ส่งให้เพื่อนไปละ แก้คงไม่ทันละ ฮ่าๆดีใจในที่สุดก้อได้เล่นเน็ต แบบนั่งเล่นpspมาตั้งหลายวัน อยากเล่นเน็ตตในจะขาด ฮ๋าๆ มะวานต่อเน็ตได้ ได้คุยกะเทอแล้วแบบรู้สึกดี เพราะชอบคุยในmมากกว่าโทสับ ได้อารมมากกว่า (อารมไหนวะ ฮ่าๆๆๆ)


เมื่อวานนี้มีเรื่องนิดหน่อย งอนกันไปมา ฮ่าๆ เออที่จิงเค้าก้อไม่อยากคิดอะรัยมากแต่อ่านแล้วมันแบบ นะ หงุดหงิด สงสัยหึงนั่นแหละ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เออก้อรู้ว่ามันไม่มีอะรัยก้อเข้าใจ แต่ก้อไม่เข้าใจว่าทำไมต้องไปบ่นเซงกะคนนั้น ฮ๋าๆ ไม่บ่นกะเค้า แค่นั้นแหละมั้งเหตุผล เหอๆๆๆ ขี้น้อยใจไปปะ แฮะๆๆ แต่ก้อพยายามไม่อะรัย ...... แล้วก้อขอโทดด้วยเรื่องคุยโทสับมะวาน เค้าก้อไม่ได้คิดอะรัยนะ ก้อคุยเพราะแบบมานโทมาเพราะก้อบอกเทออยู่แล้วว่าเออไม่ได้คิดรัยด้วย แต่ก้อคุยเปนเพื่อนปกติ เค้าก้อบอกเรื่องเทอกะมานไปแล้น มันก้อรู้แล้วก้อคงไม่อะรัยกะเค้าแล้วแหละ ก้อแบบแค่โทมาบ่นๆเรื่องโปรเจค แต่เค้าก้อกะบอกเทออยู่แล้วพอคุยเสด ไม่ได้ปิดอะรัยเลยนะ อืออแต่ก้อนั่นแหละขอโทดล้วกันนะ ไม่อยากให้เทอเอาไปคิดมาก เดี๋ยวคุยกันไม่รุ้เรื่องแบบเมื่อวาน แต่ก้อขอบใจเทอที่พยามจะปรับตัว แบบไม่ต้องหรอก ก้อนิสัยแบบเดิมแหละ เค้ารับได้ ก้อรุ้จักกันมาตั้งนาน ก้อต้องรู้อยู่แล้ว ไม่ต้องฝืนๆ ฮ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ยังงัยก้อรัก ก๊ากกกกกกกกกกก


แต่เออวันนี้เทอมาแปลกตั้งแต่โทมาตอนเที่ยงละนะ คุยกะเค้าสามคำ อือ เออ อือ แล้วก้อวาง แล้วในmก้อแบบบดูเซงๆ ไม่ได้เปนอะรัยจิงๆหรอ แบบรุ้สึกไม่ดี ไม่อยากให้เปนแบบนี้ อยากให้เปนเทอที่แบบใจดี ไม่ใช่มาเซงใส่เค้า แฮะๆ แต่เทอบอกไม่มีอะรัย ก้อเออจะคิดว่าไม่มีอะรัยแล้วกันนะ แต่มันแปลกไปจิงๆ เพราะปกติเทอไม่เปน เปนอะรัยอ่า หรือยังคิดเรื่องเมื่อวาน แต่ก้อคงไม่แล้ว


เออนี่ ว่าไปจะบอกแล้วก้อลืม ตอนที่เค้าบอกเทอว่า เค้าเนียนเก่งชอบคิดแต่ก้อไม่ให้รุ้ ชอบทำเปนเนียนว่าไม่มีรัย แต่จิงๆชอบแบบเอาไปคิดเองคนเดียว จำได้ปะ ตอนนั้นไปนั่งกินส้มตำอะ เอออแล้วเค้าก้อถามเทอว่ากลัวอะดิ่ ไม่แสดงอารม เสียวนะหนะ แล้วเทอก้อบอกว่า ป่าวก้อแค่คิดว่าต้องเอาใจใส่ให้มากกว่านี้ เออ แบบประทับใจมากๆ ฮ๋าๆๆ แต่เออเทอก้อทำได้จิงๆนะ เหมือนเทอก้อรู้ว่าตอนไหนเค้าโกด ตอนไหนเค้าร้องไห้ แบบมะวานตอนตุยmเทอบอกว่า ไม่ต้องร้องแล้ว เออเค้าก้อน้ำตาซึมอยู่ แต่พอเทอบอกก้อแบบน้ำตาไหลเลย ฮ๋าๆ อ่อนไหวปะวะ ก้อมันแบบแอบประทับใจเหมือนเทอจะรุ้ว่าอารมนี้เค้าเปนแบบไหน ขอบใจที่ใส่ใจละกันนะ แต่เออเค้าดิ่ไม่ค่อยรุ้ว่าเทอเปนอะรัย งะงะ


แต่เออวันนี้เค้าคิดทั้งวันเลยนะ ว่าเทอเปนรัย เพราะเทอแปลกไปจิงๆ ตอนนี้ยังคิดอยู่เลย มันไม่เหมือนเดิม เบื่อเค้าหรอวะ ฮาๆๆๆๆ ลองเบื่อดิ่ เค้าจา.....ร้องไห้ให้ดู แฮ่ๆ


พรุ่งนี้จาได้ไปดูหนังแว้วว ไม่ได้ดูตั้งนานเนาะ อาทิตกว่าๆ สุดท้ายดูวันที่สาม จีฟอสสสสสสสส มันมาก ฮาแล้วก้อไม่ได้ดูอีกเลยยย จะน่าดูมั๊ยอะ รถไฟฟ้า แต่ก้ออยากดู ชอบคริสส น่ารักดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น