วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2552

. . . .

เหมือนจะอยากอั๊พมาก แต่พอจะอั๊พจิงๆไม่รุ้จะพิมอะรัย - -"
เค้าขอโทดนะที่ทำโน๊ตบุคพัง แบบไม่ได้ตั้งใจ ฮ่าๆๆ เค้าก้อเออรู้สึกไม่ดี เกรงใจ ให้เอามาให้ยืม ก้อแบบนะ เออขอโทด
ก้อรู้ว่าถ้าบอกไปยังงัยเทอก้อไม่โกดหรอก แต่ก้อไม่รุ้จะพูดยังงัย ช่วงนี้เทอก้อยังไม่ได้ใช้คอม ก้อแบบออนไปก้อไม่ค่อยมีเพื่อนคุยเท่าไหร่
เค้าก้อแอพเพียออฟไลน์ไว้แหละ เหอๆๆ นั่งเล่นpspดีก่า หัดฆ่าบอสไปเรื่อยๆ
..
.

วันนั้นไปห้องเทอ ไม่เคยฟังเทอเล่นกีต้าแบบนี้มาก่อน เคยแต่ฟังตอนเทอแข่ง ก้อเลยอยากให้เล่นให้ฟัง
ขอบใจที่เล่นละก้อร้องให้ฟังด้วย แบบ บรรยากาศน่าไปเล่นแถวทะเลเนาะ คนเยอะๆ เอาไว้ไปกันนะ ชวนเพื่อนๆไป
ชอบคุณที่เล่นเพลงcanonให้ฟัง รุ้มั๊ยว่าวันนั้นฟังแล้วน้ำตาไหล แต่แอบไม่ให้เห็นอะ ทำเปนเนียนไป
แต่เออเค้าชอบฟังเพลงนี้มากๆเลย มันเพราะดี โทมาเล่นให้เค้าฟังทุกลืนได้ปะ ???
เห็นเทอเล่นแล้วก้อขำ เล่นไปร้องไปก้อเขินไป ฮ๋าๆๆ ตอนเขินโคดน่ารักเลย เวลายิ้มด้วย ห้ามยิ้มแบบนี้ให้คนอื่นนะ ><
เค้าชอบเวลาเทอเล่าเรื่องของเทอให้เค้าฟัง สนุกดี ชอบทำอะรัยแปลกๆ นั่งฟังทั้งคืนไม่ต้องนอน
.
.

ก้อขอบคุณที่เออเปนห่วงนะที่เทอมาทักว่าหัวใจเต้นเร็ว แบบเทอมาจับชีพจรให้ตอนเค้าหลับ ตอนวันสอบ เต้นร้อยยี่สิบปะ หรือร้อยสี่สิบ ฮ๋าๆ เร็วได้ใจ
แล้วทำไมไม่บอกเค้าว่ามาจับแว๊ มาบอกอะรัยเมื่อวาน แต่ก้อถามว่าแล้วจับทำไม เออแบบเค้าบอกมาว่า ก้อเห็นว่าสอบ เครียด ก้อเลยเปนห่วง พอจับแล้วเห็นเต้นเร็วก้อคิดว่าคงเครียดสอบมากมายไปมั้ง ฮ่าๆ แลวก้อไม่คิดจะบอกตอนนั้นเนาะ เผื่อไปหาหมอ แอร๊ย แต่มันก้อเต้นเร็วแบบนี้อยู่แล้ว ก้อเค้าปั้มเลือดไว เพราะเลือดน้อยอะนะ หัวใจเลยต้องปั้มไวไว มันเลยเต้นเร็ว >< เอาไว้ไปตรวจกันเนาะ
.
.
เมื่อวานคุยเรื่องเค้าที่เออเป็นโรคประจำตัว ที่เป็นมนมาเยอะมาก ให้เทอฟัง ก้อเออ ไม่เคยบอกมาก่อนว่าแบบเหมือนหมอเค้าจะทักว่าจะมีลูกยาก แล้วก้อเคยไปอ่านกระทู้ของคนที่เปนคล้ายๆเค้า คนนั้นก้อแบบเออตัดมดลุกทิ้ง เมนก้อเลยไม่มาอีก แต่ก้อแลกกะการมีลูกไม่ได้ เออเค้ากลัวก้อเลยไม่ได้เล่าให้เทอฟัง สงสัยเทอด้วยแบบ ก้อเทอบอกอยากแต่งงานด้วย อยากอยู่ด้วยตลอดไป ฮ่าๆ แต่แบบถ้าเค้าเป็นงี้ก้อเออ มี,กไม่ได้ปะ แล้วยังจะอยากอยู่ด้วยหรอ ... คิดไกลไปมั๊ย ฮ่าๆๆๆๆ ก้อเออเลยลองเล่า แต่แบบเทอก้อบอกว่าก้อไม่เปป็นรัยก้ออยู่กะเค้าสองคนก้อได้ มีไม่ได้ก้อไม่เป็นรัยหรอก ฮ่าๆ แบบจิงหรอ รู้มั๊ยว่าเออโคดดีใจที่ได้ยิน แต่ก้อเออ เค้าก้อว่ามันไม่น่าเลวร้ายขนาดนั้นก้อดูดูไปก่อนเนาะ มันก้ออนาคต อีกตั้งไกล ฮ่าๆ แต่ก้อขอบใจนะ
.
.

ชอบเวลาเล่นเกมด้วยกัน สนุกดีอะ เกรียนอยู่สองคน เมื่อวานเล่นมอนเตอฮันเตอกะเทอสนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถึงจะเจอเทอเอาดาบฟันก้อเหอะ แม่งนิสัย เค้าลอยตกเขาเลย ใช่หรอวะ 5555555555555 แต่มันก้อขำดี แบบเออเทอนิสัยคล้ายๆพี่ป๊อบที่ชอบแกล้งเค้าแบบนี้เวลาเล่นเกม เห็นแล้วขำ
.
.

จิงๆเทอก้อปัญญาอ่อนนะเนี่ยเวลาพูด เวลาขำ ก้อไม่เคยเห็นมาก่อน น่ารักดีๆ ปกติตอนเป็นเพื่อนเห็นแต่แบบโหดๆ ด่าเค้าบ่อยมากมาย แต่เออเปนแบบเมื่อวาน น่ารักมาก ห้ามพุดแบบนี้กะใครนะเทอ ฮ่าๆๆๆ เออไม่รุ้จะอัพอะรัยแฮะ เทอจะได้อ่านตอนไหนก้อไม่รุ้ คอมพังอยู่ งุ้งงิ้ง อั๊พแค่นี้ละกังไม่รุ้จาอั๊พอะรัย มันแบบเวลาคิดจะรู้สึกดีมากๆน้ำตาจะไหล แต่พอเขียนออกมามันวึ้งได้ไม่เท่าที่รุ้สึกอะนะ ขอโทดนะมน ที่ไม่โรแมนติกมาก ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
.
.

ก้อที่คุยกันตอนเช้าก้ออย่าคิดมากนะเทอ เค้าก้อไม่อะรัยกะใครเลยนะ
ตอนนี้ก้อมีเทอแบบ โคดจะดีขนาดนี้แล้ว คอยดูแลทุกอย่าง ให้ทำอะรัยให้ก้อทำ ให้พาไปไหนก้อไป เอาใจเก่ง ไม่เคยว่าเค้า ชอบเล่นเกม ชอบอ่านกาตูน แอบเกรียนนิดๆ เล่นกีต้าให้ฟัง โรแมนติกๆ แบบนี้แหละสเปกเค้าจะหาจากไหนได้อีกว้า ^^

.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น