วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เขาค้อ...

เมื่อวานนี้ไปเที่ยวเขาค้อมา โอย เหนื่อยมากมายแต่สนุกดี
ตอนแรกจะไปตั้งแต่วันเสาร์ แต่แบบติดธุระซะก่อน เลยต้องไปวันอาทิตแทน งิงิ
ตอนเช้าเทอมารับตอน ซักสิบเอ็ดโมง ฮ๋าๆ ถึงเขาค้อประมาณเที่ยงๆ แบบบ อากาศดีมากมาย เย็นดีอะ หมอกสวยงาม
ไปถ่ายรูปเล่นกัน ยังไม่ได้รูปเลยยย ต้องรอกลับกรุงเทพก่อง แอร๊ยยย

ไปพระตำหนักเขาค้อที่แรก แบบตอนขึ้นพระตำหนัก รถไหล เสียวได้ใจ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่เออเทอก้อขึ้นมาจนได้เนาะ ฟิตหรอวะ แล้วก้อไปไหวพระบรมธาตุ แบบสวยอะ อยู่นี่มานานก้อไม่เคยไป หรือไปแล้วลืม แต่ที่แน่ๆไม่ได้ขึ้นเขาค้อนานมากมาย แบบเปนสิบๆปี มะวานเทอมาตั้งเทียนให้ ฮ๋าๆๆก้อแบบไส้เทียนมันเลยออกมาเลยตั้งไม่ได้ เพราะแบบมันโยกเยก ขำดี ก้อเลยส่งให้เทอไปตั้ง ละเค้าก้อไหว้พระไป เหมือนเออ โยนภาระไป นุ้งเดียวบอกว่าตั้งไม่ได้ซักที เลยอธิฐานว่าถ้าเปรเนื้อคู่กันจิงๆ ขอให้ครั้งนี้ตั้งได้ ละก้อได้ ฮิ้ววววว จิงหรอ ฮ่าๆๆ ขอให้เป็นจริง ก้อดีดิ่เนาะ

แล้วก้อไปตีระฆัง แบบ ยาวมากมาย กว่าจะตีหมด ฮ่าๆๆๆ เสดแล้วก้อไปน้ำตก แบบ น้ำแรง น่าจับไอ้กิ๊กลงไป อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่เออไปน้ำตกแล้วได้ถ่ายรูปเยอะ ชอบบ ได้ถ่ายกะเทอด้วย ก้อแบบอะรัยมากปะกะน้ำตก อยู่นานมาก เทอสอนถ่ายรูปด้วย เอิ๊กๆ น่ารักหวะ ฮ่าๆๆๆ ใช่หรอวะ ชมกันเอง เสดแล้วก้อเออกลับบ้าน งุงิ ขากลับฝนตก แอร๊ยยยย น่ากลัวมากมาย ลงเขาฝนตก แต่เออเค้าก้อไว้ใจแหละเทอขับ แต่เออแบบ พอลงจากเขาค้อก้อฝนหยุด ฮ๋าๆ ดีเนาะ เสียวบนเขา ฮิ้วววววววววววว ก้อแวะบ้านเทอ แบบเค้าเกร๊งงงงตอนเจอแม่เทอ แง่ง ทำตัวเรียบร้อย >< น่ารักปะละ ฮ่าๆๆๆ วันนี้เหมือนอยู่ด้วยกันทั้งวัน แต่ก้อเออเทอก้อขับรถทั้งวันก้อไม่ค่อยได้อะรัยเท่าไหร่

ตอนเย็นก้อแบบเพื่อนนัดกันอีก ก้อตอนแรกจะไม่ไป แต่ก้อเออ อยากไปแหละจิงๆเพราะเทอก้อไป ก้อเลยออกไปด้วย สนุกดีได้เจอเพื่อน แต่เออ ได้คุยกะเทอไม่เยอะ เสียงดังมากมายด้วย เลยชวนไปเดินเล่นรอบสระ แบบ ชอบอะ อากาศเย็นๆ เดินเล่นรอบสระ ชอบตอนที่ไปยืนตรงสะพาน แบบอยู่สองคน ไม่มีเพื่อนมาเกะกะ เอ่าไม่ใช่ละ ฮ๋าๆๆๆ ก้อให้ยืนทั้งคืนยังได้เลยยย แต่ก้อนะ หายไปนานไม่ได้ ต้องเข้ามา ฮ๋าๆ แต่เออตอนอยู่ที่ร้านก้อแบบ เวลาผ่านไปเร็วจัง นั่งคุยกะเทอไม่รุ้จะคุยอะรัย แค่ยิ้มก้อดีละ เที่ยงคืนก้อเลยต้องกลับบ้าน แง่งงงง ไวจัง แต่เออ ตอนอยู่ร้านก้อนะ ทำตัวปกติดี ชินแล้วเวลาเล่นกะเทอ ไม่ค่อยได้สนเพื่อนเท่าไหร่ ฮ๋าๆ ขำไอ้ตั้มที่มาถาม ก้อคงงงมั้งเนาะ ทำไมสนิทกันเกิ๊น ฮ่าๆ ขอบใจที่ตอนเย็นขับรถตามมาส่งที่บ้านนะ เปนห่วงหรือกลัวเค้าไปเที่ยวต่อวะเทอ ฮาๆๆๆๆๆๆ เออก้อนั่นแหละ วันวันนึงผ่านไปเร็วจัง แต่แบบทำไมรอวันหลับกรุงเทพมันช้าเนาะ

เวลานี่ก้อแปลกประหลาด ฮ่าๆ เออก้อสนุกมากๆๆนะวันนี้เอาไว้ไปเที่ยวที่อื่นกันมั่งเนาะ เอาไว้ปิดเทอมใหญ่ขับรถไปเที่ยวทะเลกัน เค้าขับเองงง ตอนเปิดเทอมไปรถตู้กันก่อน ฮ่าๆๆ ขอบใจที่ดูแลนะมะวาน ตอนที่ฝนตก งุงิ ><~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น